Phần mềm quản lý cung cấp thiết bị y tế | Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh

Phần mềm quản lý cung cấp thiết bị y tế

09/01/17 Lượt xem: 39

Giới thiệu


Giải pháp mới cho doanh nghiệp

Dựa trên nền tảng của gói sản phẩm phần mềm quản lý  cơ bản Vtranet và theo nhu cầu đặc thù trong từng lĩnh vực hoạt động của khách hàng Vinno đã xây dựng thêm một sản phẩm phần mềm "Quản lý cung cấp thiết bị y tế và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng thiết bị". Sản phẩm được xây dựng không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp cung cấp thiết bị y tế nói riêng mà nó phù hợp với gần như toàn bộ các đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ khác, cụ thể như sau:

  • Chăm sóc cơ hội, chào giá khách hàng
  • Theo dõi hợp đồng và kế hoạch xuất, nhập hàng
  • Lên kế hoạch bảo hành, bảo trì chi tiết cho từng thiết bị
  • Lập lịch thanh toán công nợ trên khách hàng, đối tác....

Doanh nghiệp của bạn có đang cần một giải pháp tương tự như thế không? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline 0988.140.968 hoặc 04.6684.3699 | Email: info@vinno.vn

Lợi ích sử dụng Vtranet


  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách hạn chế sai xót trong quy trình làm việc với từng bộ phận phòng ban.
  • Tăng năng suất lao động bằng cách giảm thiểu các công việc trùng lặp và tái sử dụng kết quả trước đó đã thực hiện.
  • Cải thiện kết quả kinh doanh bằng cách cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời cho nhà bộ phận lãnh đạo.
  • Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp minh bạch và công bằng đối với mọi thành viên trong doanh nghiệp.
  • Linh hoạt trong triển khai mô hình ứng dụng, dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với giai đoạn phát triển của doanh nghiệp

Vì sao chọn giải pháp Vtranet ?


  • Tính năng chuyên nghiệp với sự tham khảo từ các phần mềm nổi tiếng của nước ngoài cộng với kinh nghiệm triển khai trực tiếp cho các doanh nghiệp Việt Nam.
  • Phương thức triển khai linh hoạt với 02 hình thức Thuê hoặc Mua - dự án
  •  Chi phí hợp lý, vừa túi tiền với nhiều phương án triển khai.
  • Được phát triển bởi công ty phần mềm Vinno thành lập năm 2004 với kinh nghiệm triển khai phần mềm cho hơn 1000 khách hàng.
  • Hoạt động trên cả hai môi trường mạng LAN và INTERNET.
  • Quản trị linh hoạt - có thể mở rộng quy mô và thích nghi với sự thay đổi của doanh nghiệp theo từng giai đoạn và thời điểm.
  • Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành chuyên nghiệp 24/7.

Chức năng chính


CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. Quản lý khách hàng 
  2. Quản lý thông tin nhu cầu / cơ hội
    • Nhu cầu cung cấp thiết bị
    • Nhu cầu cung cấp dịch vụ ( lắp đặt, tư vấn hệ thống )
    • Nhu cầu bảo trì sửa chữa thiết bị. 
  3. Quản lý Báo giá nhu cầu: Các phương án báo giá & Phê duyệt phương án từ cấp quản lý
    • Tạo mẫu chào giá
    • Danh sách mẫu chào giá
    • Tạo các phương án chào giá trên nhu cầu 
    • Phê duyệt phương án chào giá ( phân quyền theo vai trò / cấp quản lý )
    • In báo giá
  4. Quản lý lịch giao dịch / chăm sóc nhu cầu

 

QUẢN LÝ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA

  1. Ghi nhận thông tin bảo hành theo hợp đồng cung cấp thiết bị
  2. Cảnh báo các bảo hành sắp hết thời hạn bảo hành ( trước 01 tháng )
  3. Gia hạn hiệu lực bảo hành hợp đồng
  4. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành thiết bị 
  5. Giao việc phòng kỹ thuật thực hiện yêu cầu bảo hành 
  6. Báo cáo và quản lý chi tiết kết quả bảo hành 

 

HỢP ĐỒNG 

  1. Hợp đồng với khách hàng
    • Hợp đồng cung cấp thiết bị  
    • Hợp đồng dịch vụ sửa chữa / bảo dưỡng / bảo trì   
  2. Hợp đồng với nhà cung cấp 
    • Nhà cung cấp trong nước
    • Nhập khẩu ( có thể mở rộng nghiệp vụ Nhập khẩu ).
  3. Quản lý BẢO LÃNH thực hiện hợp đồng
    • Thêm bảo lãnh thực hiện hợp đồng 
    • Giao việc thực hiện thủ tục Bảo lãnh
    • Cảnh báo các bảo lãnh hết thời hạn & hạn mở bảo lãnh

CÔNG VIỆC 

  1. Giao việc thực hiện: Triển khai lắp đặt, bảo hành - bảo trì, ...
  2. Cảnh báo công việc mới được giao / quá hạn / công việc ưu tiên
  3. Phân bổ công việc cho nhân sự thuộc phòng ( có thể giao việc cho người ĐỒNG THỰC HIỆN ). 
  4. Báo cáo các công việc thực hiện: Kèm phiếu xác nhận khách hàng
  5. Thống kế / Tổng kết kết quả công việc 

QUẢN LÝ KHO  & HOẠT ĐỘNG XUÂT NHẬP

  1. Quản lý danh mục mặt hàng
  2. Quản lý tồn kho: Thực tế / Kế hoạch ( kế hoạch nhập / xuất trong tương lai )
  3. Quản lý yêu cầu xuất hàng / đặt hàng

QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP

  1. Quản lý thông tin nhà cung cấp
  2. Quản lý lịch sử giao dịch với nhà cung cấp 
  3. Công nợ với nhà cung cấp
  4. Quản lý đánh giá nhà cung cấp. 

QUẢN LÝ THANH TOÁN 

  1. Các khoản thu ( thực thu & kế hoạch thu )
  2. Các khoản chi ( thực chi & kế hoạch chi )
  3. Cảnh báo các khoản Thu / Chi đến hạn, các khoản chi cần phê duyệt ( nếu cần ). 
  4. Tổng hợp các khoản Thu hoặc Chi theo khách hàng / đối tác / hợp đồng / Tình trạng trong khoảng thời gian
  5. Xuất báo cáo công nợ theo khách hàng / Đối tác

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

  1. Quản lý thông tin nhân sự 
  2. Quản lý tài liệu ( mẫu biểu của tổ chức )
  3. Quản lý công văn đến 
  4. Quản lý công văn đi

Thông tin khác

Tư vấn qua chat

Chat ngay với chúng tôi