Dược phẩm Imexpharm ứng dụng phần mềm quản trị ban hành tài liệu ISO | 633

Bạn đang ở đây

Dược phẩm Imexpharm ứng dụng phần mềm quản trị ban hành tài liệu ISO

30/12/16 Lượt xem: 154

28/11/2016, sau gần 02 tháng triển khai & chạy thử nghiệm, hệ thống Quản trị ban hành tài liệu ISO chính thức được cài đặt & ứng dụng vào hoạt động thực tế của Imexpharm.

Công ty Imexpharm Tiền  thân  của  Công  ty  Cổ  phần Dược phẩm Imexpharm là Xí nghiệp Liên  Hiệp  Dược  Đồng  Tháp,  trực thuộc Sở Y  tế  Đồng  Tháp, được thành lập tháng 09/1983, theo Quyết định số 284/TCCQ ngày 28/09/1983 của Sở Y tế Đồng Tháp. Tổng số cán bộ nhân viên là 70 người, sản phẩm của xí nghiệp lúc này được sản xuất bằng thủ công với khoảng 10 loại sản phẩm, doanh thu hàng năm khoảng 30 tỷ đồng

Sau 01 quá trình hoạt động với nhiều cột mốc quan trọng, cho đến thời điểm hiện tại IMEXPHARM đã trở thành 01 đơn đầu nghành trong sản xuất thuôc với số vốn điều lệ lên đến 167.058.100.000 VNĐ. 

 

Với sự phát triển doanh nghiệp trong những năm gần đây, IMEXPHARM đã xác định việc tận dụng công nghệ & giải pháp "Điều hành doanh nghiệp thông minh" là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. 

Với nhu cầu hiện hữu và quá trình tìm kiếm giải pháp, Vinno đã có hân hạnh nhận được sự tin tưởng từ phía ban lãnh đạo công ty Imexpharm, kể từ tháng 10 /2016 đến cuối tháng 11/2016 02 bên đã chính thức triển khai và đưa vào áp dụng hệ thống Quản trị ban hành và chi sẻ khai thác toàn bộ hệ thống Quy trình mẫu biểu.

Với lợi thế phối hợp làm việc nghiêm túc, rõ ràng & kịp thời chỉ trong 02 tháng triển khai (+ chạy thử & làm mịn ) 02 bên đã chính thức đưa hệ thống vào ứng dụng thực tế.

Hệ thống là sự kết hợp giữa nghiệp vụ chung & các đặc thù rriêng của Imexpharm như:

  • Quy trình ban hành chặt chẽ & bảo mật tuyệt đối (chặn kể cả với máy tính có cài phần mềm hỗ trợ download ) 
  • Cài đặt các vai trò tham gia Quy trình ban hành theo đúng thực tế tổ chức của IMEXPHARM.
  • Kiểm soát chặt chẽ với khối lượng hàng nghìn mẫu Quy trình chính, kèm theo nhiều Phụ lục, Tài liệu hướng dẫn
  • Xử lý chặt chẽ các tình huống: Kế hoạch soát xét mẫu biểu quy trình; Cảnh báo tới người khi có mẫu biểu / quy trình mới liên quan. 
  • Lưu lịch sử các phiên bản được cập nhật mới. 
  • Tra cứu, thống kê mẫu biểu dễ dàng dưới mọi hình thức. 

Trên kết quả đạt được sau dự án hợp tác lần đầu, lãnh đạo 02 công ty đang hướng tới kế hoạch triển khai tiếp hệ thống hỗ trợ công tác đào tạo nội bộ, kiểm tra định kỳ kiến thức chuyên môn và đánh giá 360 độ các cấp quản lý trung gian.

Bình luận