Hợp tác thành công chức năng tính giá thành sản phẩm trên website của Công ty In và máy văn phòng Thành Đạt | 733

Bạn đang ở đây

Hợp tác thành công chức năng tính giá thành sản phẩm trên website của Công ty In và máy văn phòng Thành Đạt

16/01/17 Lượt xem: 20

Công ty in và máy văn phòng Thành Đạt với nhiều năm hoạt động trên thị trường ngành in, đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, công ty đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng như: in ấn phẩm quảng cáo, in ấn phẩm văn phòng, in decal tem nhãn dính, in ấn phẩm cá nhân, in - photo - scan, in quảng cáo khổ lớn luôn tận tâm phục vụ khách hàng.

Với sự phát triển kinh doanh không ngừng nghỉ trong những năm gần đây, Công ty in và máy văn phòng Thành Đạt nhận thấy việc nâng cấp website để tối ưu việc sử dụng cho chính công ty và khách hàng vào website là ưu tiên hàng đầu.

Việc nâng cấp bao gồm:

- Nâng cấp lại toàn bộ giao diện website: Một giao diện hoàn toàn mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một website không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn hiện đại. Website dễ dàng quản trị, hỗ trợ tốt nhất các vấn đề SEO, Marketing.

- Bổ sung các chức năng cần thiết:

  + Chức năng tính toán giá thành sản phẩm: Người dùng có thể tính toán trực tiếp giá thành sản phẩm theo các lựa chọn khác nhau trực tiếp trên website, giúp tối ưu cho người sử dụng. Nhân viên không mất nhiều thời gian, công sức để tư vấn, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây là một trong những chức năng cần thiết phải có của website dành cho công ty in ấn. Vinno đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Công ty in và máy văn phòng Thành Đạt và quá trình thực hiện chức năng này bước đầu đang đạt được những kết quả rất tốt.

  + Quản lý đơn hàng: Việc quản lý được những đơn hàng được tiếp nhận trực tiếp trên website không phải là điều dễ dàng. Chức năng này đang được Vinno tiến hành thực hiện với website của công ty Thành Đạt để đem lại sự hiệu quả hơn trong quá trình quản lý. Với chức năng này, người quản lý có thể xem được thông tin chi tiết về các đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng, các báo cáo về doanh số nhân viên, báo cáo đặt hàng theo nhân viên, xem được biểu đồ doanh số tháng. 

Từ những nhu cầu cấp thiết như vậy, bằng sự tư vấn nhiệt tình từ bộ phận phụ trách tại Vinno nên Vinno có vinh dự được triển khai dự án nâng cấp website cho Công ty in và máy văn phòng Thành Đạt. Hợp đồng được ký kết vào ngày 14/12/2016 và đang trong quá trình triển khai. 

Bình luận