SlimCRM ra mắt gói giải pháp "Chuyển dịch số thần tốc" cho doanh nghiệp Việt | 2638

Bạn đang ở đây

SlimCRM ra mắt gói giải pháp "Chuyển dịch số thần tốc" cho doanh nghiệp Việt

06/08/20 Lượt xem: 66

Chung tay cùng các doanh nghiệp trong bối cảnh còn lúng túng tìm hiểu và thực hiện chuyển đổi số, SlimCRM triển khai gói giải pháp “Chuyển dịch số thần tốc” cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp Việt trong tháng 8 này.

Đây là gói giải pháp do SlimCRM hợp tác cùng 2 đơn vị ViHat (giải pháp tổng đài ảo Omicall) và EFY Việt Nam (phần mềm hóa đơn điện tử iHOADON) ra mắt combo 3in1, bao gồm: phần mềm CRM - tổng đài ảo - hóa đơn điện tử.

giải pháp chuyển dịch số thần tốc:slimcrm-ihoadon-omicall

Chỉ từ 1.250.000 đồng doanh nghiệp sở hữu trọn bộ phần mềm kinh doanh thuận tiện

Gói giải pháp giúp doanh nghiệp có thể triển khai vận hành được ngay mà không mất thời gian tìm hiểu giữa các phần mềm, tích hợp công nghệ hay đòi hỏi đội ngũ nhân sự có chuyên môn về IT cao và tiết kiệm chi phí hơn. Doanh nghiệp có thể sử dụng cùng lúc 3 hệ thống phần mềm trong 1 với giá ưu đãi nhất từ các nhà cung cấp. Cụ thể, miễn phí khởi tạo ban đầu, tặng thêm tháng sử dụng, tặng hóa đơn...cho khách hàng đăng kí.

Combo 3 sản phẩm là những phần mềm thiết yếu nhất để một doanh nghiệp vận hành kinh doanh nếu muốn chuyển dịch dần sang môi trường làm việc số hóa. Là điều kiện để doanh nghiệp cạnh tranh sản xuất trên thị trường, một là tiến lên hai là tự loại mình khỏi cuộc chơi.

Hiện nay, SlimCRM là đơn vị phần mềm đầu tiên tích hợp trọn vẹn cả 2 tính năng này. Quý khách hàng khi sử dụng chỉ cần thực hiện thao tắc bật/tắt trong 1 click chuột trong hệ thống. Sau khi đánh giá và lựa chọn các đơn vị tác uy tín, chúng tôi mong muốn mang đến cho doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất.

Với giá chỉ từ 1.250.000 đồng/tháng doanh nghiệp đã có thể sở hữu trong tay cả 3 phầm mềm: CRM - tổng đài ảo - hóa đơn điện tử để bắt đầu ứng dụng vào kinh doanh, góp phần cổ vũ các doanh nghiệp nhanh chóng chuyển dịch số, có môi trường kinh doanh ổn định và giúp giảm chi phí điều hành hoạt động doanh nghiệp.

--------------------

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
SlimCRM.vn - Tăng năng lực quản trị và bán hàng
Hotline: 0899.172.899 - 096.262.9444
Email: info@slimsoft.vn
Dùng thử miễn phí: http://slimcrm.vn

Thông tin khác

Bình luận