Triển khai SlimCRM cho Morris Hotel: Không ngừng nỗ lực là địa chỉ tin cậy khi khách hàng ghé thăm Phú Quốc | 2580

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Morris Hotel: Không ngừng nỗ lực là địa chỉ tin cậy khi khách hàng ghé thăm Phú Quốc

02/07/20 Lượt xem: 16

Khách sạn Morris Phú Quốc (tiền thân là Amon Hotel) là địa chỉ quen thuộc không chỉ của du khách trong và ngoài nước mà còn là đối tác tin cậy của các đơn vị lữ hành nội địa và nước ngoài – bởi chất lượng dịch vụ cũng như mức chi phí hợp lý. Khách sạn Morris Phú Quốc nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Khu tổ hợp du lịch Sonasea, Bãi Trường.
Với quy mô gồm 02 tòa nhà và 101 phòng nghỉ, Khách sạn Morris Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đạị, đơn giản và tinh tế. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn với ban công thoáng mát và rộng rãi. Ngoài ra, Khách sạn Morris Phú Quốc còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng, gồm: Nhà hàng, quầy bar, cà phê, hồ bơi, bãi biển riêng, v..v

Với cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển. SlimCRM đã được quý công ty lựa chọn đồng hành trong những chặng đường tiếp theo. Kính chúc Morris Hotel sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường cả trong và ngoài nước.

SlimCRM.vn - Phần mềm quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
Hẹn lịch demo - 0899.172.899
Hòm thư- info@slimsoft.vn

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận