Công ty CP tư vấn và chuyển giao công nghệ Việt Nam kí hợp đồng làm mới website cùng Vinno | 622

Bạn đang ở đây

Công ty CP tư vấn và chuyển giao công nghệ Việt Nam kí hợp đồng làm mới website cùng Vinno

30/12/16 Lượt xem: 7

Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Chuyển giao Công nghệ Việt Nam (Tên giao dịch: VICTS., JSC), tiền thân là Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Chuyển giao Công nghệ Việt Nam (VICT Co., Ltd.) được thành lập và bắt đầu hoạt động sản xuất, kinh doanh từ tháng 12/2003 - Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103034469 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp. 

Kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư các dự án xây dựng và thương mại kỹ thuật, thiết kế, thi công xử lý nền móng, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và thuỷ lợi vừa và nhỏ, mua bán và cho thuê máy công nghiệp, máy phát điện, v.v. công ty luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và mang lại sự hài lòng cao nhất,

Với website đã được xây dựng từ khá lâu, tháng 4/2016 công ty đã có hợp đồng kí kết xây dựng và làm mới website với Vinno với mong muốn sở hữu một trang web hiện đại, đạt được các tiêu chuẩn hiện tại đề ra.

Dưới hình thức trao đổi thẳng thắn giữa 2 bên, các yêu cầu cũng như vấn đề trong các khâu đều được hoàn thành đúng tiến độ và đến tháng 7/2016 website đã chính thức được vận hành.

Bình luận