Tin tức | Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh

Tin tức

Thứ ba, Tháng 7 25, 2017 - 08:00
Positioning Statement - Tuyên ngôn định vị là lời tuyên ngôn về một vị trí mà công ty mơ ước rằng sản phẩm hay thương hiệu của mình có thể chiếm giữ được trong tâm trí khách hàng. Trong marketing, định vị được xem là linh hồn của một kế hoạch truyền thông hiệu quả. Một bản tuyên bố định vị tốt sẽ...
Thứ hai, Tháng 7 24, 2017 - 09:55
Bất kì insight đắt giá nào cũng xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Để hiểu khách hàng đang muốn gì thì “nghiên cứu thị trường” là giai đoạn cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, trong quá trình tiến hành nghiên cứu, các marketers trẻ đã không ít lần vấp phải 5 sai lầm dưới đây: 1. Chưa có mục đích...
Thứ bảy, Tháng 7 22, 2017 - 08:00
Theo khảo sát của Stack Overflow 2016 Developer, Full-Stack Web Development là xu hướng developer phổ biến nhất hiện nay. Không có gì ngạc nhiên khi có hàng tá các chương trình đào tạo online và offline giúp đỡ mọi người trở thành Full-Stack Developers và thậm chí sau đó còn hỗ trợ các developer...
Thứ sáu, Tháng 7 21, 2017 - 10:23
Tất cả đều được thực hiện ngay trên nền web, những công cụ này vô cùng mạnh mẽ và chúng sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh ưng ý ngay và luôn. 1. Pixlr Editor Giao diện của Pixlr Editor rất giống với của Photoshop Một công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh, miễn phí và đầy đủ chức năng, Pixlr Editor cho...
Thứ năm, Tháng 7 20, 2017 - 16:28
Zapier là công cụ giúp bạn tự động hóa công việc, kết nối các ứng dụng lại với nhau như Gmail, Paypal, Blog. Eventbrite, Instagram, Jotform...Tuyệt vời hơn, bạn có thể kết nối Zapier với Facebook khi thực hiện chiến dịch  Facebook Lead Ads. Với công cụ này, bạn sẽ thu thập được thông tin khách...
Thứ năm, Tháng 7 20, 2017 - 08:00
Phần lớn các công ty, bao gồm những đơn vị hàng đầu trong bảng xếp hạng Fortune 500, đều có các tuyên bố sứ mệnh (mission statement) của riêng mình. Theo Tiến sĩ Randell S. Hansen (tác giả nhiều cuốn sách nổi tiếng), tuyên bố sứ mệnh được thiết kế để cung cấp định hướng cho tổ chức. Nó hoạt động...
Thứ năm, Tháng 7 20, 2017 - 08:00
Những kết luận (câu trả lời) này được rút ra từ thực tế các doanh nghiệp mà người viết đã tư vấn, đã theo dõi quá trình hoạt động của họ, và từ chính startup của mình. Câu 1: Khi mới khởi nghiệp, việc bán hàng, sản phẩm và xây dựng thương hiệu, cái nào cần làm trước? Khi sản phẩm chưa ổn đừng vội...
Thứ tư, Tháng 7 19, 2017 - 08:00
Mỗi một công ty, doanh nghiệp, để khẳng định vị trí của mình trên thị trường thì đều cần có riêng một thương hiệu. Một trong những đỉnh cao của quá trình kinh doanh là gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là tạo được thương hiệu tin cậy cho mọi đối tượng...
Thứ ba, Tháng 7 18, 2017 - 08:00
Trong một mô hình dịch vụ luôn có khoảng cách giữa khách hàng và nhà cung cấp. Để xóa được khoảng cách đó, cần có niềm đam mê tạo dựng giá trị và các mối quan hệ khách hàng đủ để đem lại giá trị cho loại chất lượng dịch vụ (CLDV) doanh nghiệp cung cấp. Philip Kotler - giáo sư marketing nổi tiếng...
Thứ hai, Tháng 7 17, 2017 - 10:52
Dù bạn có nhận ra hay không, bạn đang tích cực quảng bá thương hiệu công ty của bạn mỗi ngày. Bạn thể hiện điều đó khi bạn phỏng vấn với ứng viên, với một nhân viên, đồng nghiêp về văn hóa công ty, hay mỗi khi bạn nói với một người bạn, với gia đình về thời gian làm việc trên công sở. Khi bạn đề...
Tư vấn qua chat

Chat ngay với chúng tôi