Review CoDX EXP - Giải pháp xây dựng môi trường làm việc mong muốn cho genZ | 4707

Bạn đang ở đây

Review CoDX EXP - Giải pháp xây dựng môi trường làm việc mong muốn cho genZ

23/11/23 Lượt xem: 41

Theo Anphabe, 62% Gen Z nhảy việc trong năm đầu tiên đi làm và một trong những lý do khiến họ không ngần ngại rời bỏ công ty là tính chất môi trường không như mong muốn. Doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu, mong ước của nhân viên sẽ là chìa khóa giữ chân họ gắn bó và cống hiến lâu dài. Vậy môi trường làm việc mong muốn của nhân viên Gen Z như thế nào? Vì sao cần quan tâm đến chúng? Theo dõi bài viết của CoDX để tìm hiểu ngay!

Review CoDX EXP - Giải pháp xây dựng môi trường làm việc trong mơ cho Gen Z

Chính những cảm nhận này vẽ nên môi trường làm việc “trong mơ” mà gen Z mong muốn. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phối hợp 3 yếu tố: văn hóa, môi trường làm việc và công nghệ để tạo nên một trải nghiệm tổng hài hòa. 

CoDX cung cấp hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp việc xây dựng môi trường làm việc đáng mơ ước thông qua việc “lắng nghe tiếng nói” của nhân viên:

Hệ thống CoDX EXP được thiết kế với các chức năng hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững, tự nhiên. Hệ thống hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc mong muốn của nhân viên - yếu tố quyết định để giữ chân, phát triển và tận dụng hết năng lực của họ.

Hệ thống Codx

Thông tin phần mềm

Tên phần mềm

Nền tảng quản lý trải nghiệm nhân viên realtime 5R CoDX EXP

Website

https://giaiphap.codx.vn/codx-exp/

Trải nghiệm miễn phí

1 buổi demo và 3 tháng trải nghiệm

Tư vấn

0968 612 350

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Vì sao cần quan tâm đến môi trường làm việc mong muốn của nhân viên?

Gen Z mong muốn môi trường làm việc như thế nào?

Là nhân viên đại diện cho thế hệ mới, gen Z luôn đề cao các tiêu chí về một môi trường làm việc mong muốn như sau:

Môi trường công nghệ hiện đại

Môi trường có hệ thống công nghệ hiện đại cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

Công nghệ ảnh hưởng mạnh mẽ đến hiệu quả công việc, quá trình giao tiếp và tâm lý của mỗi nhân viên trong suốt quá trình làm việc. Thật vậy, khi có sự hỗ trợ của trang thiết bị tiến tiến và hệ thống phần mềm quản trị thì năng suất và hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể. 

Do đó, nhiệm vụ tất yếu của tất cả doanh nghiệp hiện nay là đầu tư vào trang thiết bị cần thiết cho nhân viên và áp dụng các phần mềm, ứng dụng vào quy trình làm việc.

môi trường GenZ

Có thể bạn quan tâm: Digital Workplace là gì ? Tương lai nào cho doanh nghiệp

Đầy đủ các chế độ phúc lợi tốt nhất

Môi trường tốt thì không thiếu một trong những chế độ phúc lợi sau:

Một công ty có đầy đủ các độ phúc lợi tốt nhất có khả năng giữ chân và thu hút nhân tài hiệu quả. Nhờ đó, doanh nghiệp cần tốn quá nhiều chi phí vào các chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

Ngoài mức lương cụ thể về mặt vật chất, Gen Z còn quan tâm đến là những giá trị về mặt cảm xúc mà công ty có thể đáp ứng cho họ như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc gia đình, giải trí - vui chơi. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần triển khai chế độ phúc lợi linh hoạt thông qua CoDX EXP, cho phép lựa chọn và quy đổi giữa: điểm thưởng, tiền thưởng, quà tặng hiện vật, e-voucher, gói dịch vụ,…

Khả năng phát triển 

Môi trường làm việc mong muốn của nhân viên Gen Z luôn cần các chương trình đào tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Việc trang bị những kiến thức, kỹ năng mới cho nhân viên sẽ giúp doanh nghiệp chuẩn bị tâm thế thích ứng với bất kỳ thay đổi nào của thị trường. Bên cạnh đó, việc tạo cơ hội phát triển cho nhân viên còn giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc đáng kể.

Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải quan tâm đến những kế hoạch xây dựng chương trình đào tạo nhân sự nội bộ để nhân viên tham gia học hỏi, trau dồi kỹ năng phục vụ cho sự nghiệp và đưa doanh nghiệp đi xa hơn nữa.

Môi trường làm việc đề cao tinh thần gắn kết đội nhóm

Môi trường làm việc đề cao tinh thần gắn kết đội nhóm khi tất cả mọi thành viên đều thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau và không tồn tại tình trạng chia rẽ nội bộ, ma cũ bắt nạt ma mới,...

Phát triển tinh thần đồng đội trong doanh nghiệp sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy gắn bó với tổ chức. Từ đó, tất cả hoạt động của họ đều được ưu tiên thực hiện dựa trên lợi ích của công ty, của tập thể hơn là lợi ích của cá nhân.

Truyền thông nội bộ là một nền tảng gắn kết tinh thần đội nhóm hiệu quả, đặc biệt giữa thế hệ gen Z và những thế hệ đi trước hiệu quả với mức chi phí thấp nhất hiện nay. Doanh nghiệp có thể cân nhắc ứng dụng các công cụ giao tiếp như Mạng xã hội nội bộ để tạo nền tảng chia sẻ và tương tác chung giữa các thành viên trong tổ chức. Hy vọng rằng, những thông tin Review về CoDX giúp bạn lựa chọn được giải pháp phù hợp làm việc số với nhu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh GenZ là lực lượng lao động chính!

 

Thông tin khác

Bình luận